Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mua máy hút mùi Binova với giá cực sốc dịp tết nguyên đán 2016

Tết Bính Thân đang gần tới, mùa mua sắm cận tết cũng đang diễn ra khá sôi động với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được doanh thu cao nhất trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm này.
Với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm máy hút mùi Binova chất lượng và nhân thêm niềm vui cho khách hàng dịp Tết Nguyên Đán, Nội Thất Kường Thịnh đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng có cơ hội mua máy hút mùi Binova giá tốt dịp tết 2016.
Mua máy hút mùi Binova giá tốt dịp tết 2016:

Máy hút mùi Binova là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng trong gia đình mình. Với chất lượng tuyệt vời cùng sự đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng, các sản phẩm máy hút mùi Binova luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và trở thành người bạn thân thiết trong gian bếp của gia đình.
Sau đây, chúng tôi xin tổng hợp chương trình khuyến mãi máy hút mùi Binova tại các showroom của Nội Thất Kường Thịnh nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, quý khách có thể tham khảo để có được những lợi ích cao nhất khi có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này.
Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 01/01/2016 đến Tết Nguyên Đán, khi mua các sản phẩm máy hút mùi Binova các bạn sẽ nhận được các khuyến mãi cụ thể như sau:
-        Khi mua sản phẩm máy hút mùi Binova kính cong khách hàng sẽ được giảm giá ngay 30% so với giá niêm yết của công ty.
-        Khi mua sản phẩm máy hút mùi Binova cổ điển khách hàng được giảm giá ngay 20% so với giá niêm yết của công ty.
-        Khi mua sản phẩm máy hút mùi đảo Binova quý khách sẽ được giảm giá >30% so với giá niêm yết.
Mua máy hút mùi Binova giá tốt dịp tết 2016:
Với chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm máy hút mùi Binova, Nội Thất Kường Thịnh hy vọng quý khách sẽ nhận được thêm nhiều niềm vui trong dịp Tết Nguyên Đán này.
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ qua hotline tư vấn hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ các showroom của chúng tôi:
Showroom1: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
                     Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Showroom2: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                     Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét