Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Khuyến mãi cực sốc bếp điện từ Chefs EH MIX321

Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng và nhằm mục đích đưa những sản phẩm chất lượng, giá tốt đến đông đảo quý khách hàng, Nội Thất Kường Thịnh tiếp tục gửi đến chương trình “Bếp điện từ Chefs EH MIX321 giảm giá tri ân khách hàng”.
Xem thêm:
Bếp điện từ Chefs EH MIX321 giảm giá tri ân khách hàng

Bếp điện từ Chefs EH MIX321 tưng bừng giảm giá

Bếp điện từ Chefs EH MIX321 sử dụng linh kiện Đức, mặt kính Nhật và được lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành ở phân khúc bình dân nhưng được người tiêu dùng trong nước rất chuộng vì chất lượng đảm bảo. Bếp điện từ Chefs EH MIX321 là sự kết hợp của 1 vùng nấu hồng ngoại và 1 vùng nấu từ có đường kính mâm từ 2 hệ thống điều khiển độc lập khiến các bà nội trợ yêu thích sử dụng.
Bếp điện từ Chefs EH MIX321 đáp ứng những nhu cầu cơ bản của một chiếc bếp hỗn hợp thông thường bởi những tính năng sử dụng ưu Việt cùng những tính an toàn như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi để quên hay không có nồi và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá tải.
Bếp điện từ Chefs EH MIX321 giảm giá tri ân khách hàng

Khuyến mãi cực sốc bếp điện từ Chefs EH MIX321

Bên cạnh mức giá giảm sâu, Nội Thất Kường Thịnh cam kết bếp điện từ Chefs EH MIX321là sản phẩm 100% chính hãng, bảo hành 3 năm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển lắp đặt (kể cả khách ngoại tỉnh) và hỗ trợ khi hết thời hạn bảo hành của hãng; giao hàng nhanh chóng, nhận hàng và thanh toán tại nhà; đổi trả hàng miễn phí lên đến 7 ngày, chăm sóc khách hàng 24/7.
Nội Thất Kường Thịnh là hệ thống bán lẻ ủy quyền cấp 1 của hãng Chefs đã có mặt trên thị trường gần 10 năm qua. Đại lý xác định phân khúc khách hàng trung và cao cấp, chỉ phân phối hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và có xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy, Nội Thất Kường Thịnh có những bước phát triển vững chắc và ghi dấu ấn với người tiêu dùng cả về chất lượng và dịch vụ.
Tác giả: Hồng Thêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét