Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bếp từ Đức hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ trong vài năm trở lại đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại thành phố, nó đang dần thay thế các sản phẩm bếp nấu truyền thống như bếp ga nhờ những ưu điểm vượt trội của mình như: An toàn, tiết kiệm, dễ dàng sử dụng và vệ sinh.
Tin tức liên quan:
Bếp từ Đức hãng nào tốt?:

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang bày bán rất nhiều sản phẩm bếp từ với xuất xứ và giá cả khác nhau. Có dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu như: Tây Ba Nha, Đức, Séc, Italy,… có dòng được lắp tại Việt Nam như: Taka, Chefs. Tuy nhiên, những dòng sản phầm bếp từ nhập khẩu Đức luôn được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn nhất hiện nay, bởi có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, dễ dàng sử dụng và giá thành tương đối ổn định.
Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức với kiểu dáng và giá cả khác nhau. Vậy bếp từ Đức hãng nào tốt? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số hãng bếp tốt nhất hiện nay, để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Bếp từ Munchen

Có thể nói đây là dòng bếp từ luôn dẫn đầu trong các sản phẩm nhập khẩu Đức, các sản phẩm bếp từ Munchen đều có kiểu dáng được thiết kế rất sang trọng và hiện đại với bàn phím điều khiển bằng cảm ứng, mặt kính Shott Ceran cao cấp của Đức.
Bếp từ Đức hãng nào tốt?:
Bên cạnh những tính năng an toàn như: tự động ngắt nhiệt khi quá điện quá áp, tự động tắt bếp, hẹn giờ tắt, khóa trẻ em,… các sản phẩm bếp từ Munchen còn được tích hợp thêm những tính năng an toàn khác như công nghệ tự động san nhiệt IC5. Với công nghệ này khi 2 vùng nấu của bếp bật đến mức công suất lớn nhất thì chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện.
Trên thị trường có một số dòng bếp từ Munchen được ưa chuộng là: Bếp từ Munchen G60, Bếp từ Munchen M50, Bếp từ Munchen MT03…

Bếp từ Chefs

Là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn, các sản phẩm bếp từ Chefs hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt quan tâm và yêu thích.
Không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng mà bếp từ Chefs còn chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam bởi giá thành rất phù hợp.
Bếp từ Đức hãng nào tốt?:
Dòng bếp từ Chefs có nhiều xuất xứ khác nhau. Một số model nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha như sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH 866, dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có các seri như: 366, 386, 888, model có nhập khẩu linh kiện Đức và lắp ráp qua Malaysia là bếp từ Chefs EH DIH 311 và sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam đó là seri 2000A. Bởi vậy bếp từ Chefs chính hãng có rất nhiều model, kiểu dáng phong phú và có giá thành đa dạng, phục vụ được tất cả nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam với mức thu nhập khác nhau.
Trên đây là đều là những dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng sau bài viết này, quý khách có thể ngay lập tức lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách liên hệ Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Hoặc gọi điện trực tiếp qua hotline: 0904341563, để nhận được những tư vấn chính xác nhất của chúng tôi.
Thanh Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét